Pages

Friday, July 26, 2019

Đường đua Ironman 70.3 Việt Nam 2020 bắt đầu mở cổng đăng ký

Lễ hội thể thao thường niên Ironman 70.3 lần 6 sẽ diễn ra ngày 7 đến 10/5/2020, tại Đà Nẵng. Như thường lệ, ban tổ chức cho hay họ mong muốn tạo nên một sự kiện thể thao đáng nhớ dành cho tất cả vận động viên.

"Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam là nơi thể hiện tinh thần, sự quyết tâm trong từng vận động viên. Chúng tôi mong chờ đến tuần lễ sự kiện vào mùa hè 2020. Techcombank vinh dự khi một lần nữa hợp tác với SEV để mang đến lễ hội thể thao này", ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng giám đốc Techcombank, đại diện đơn vị đồng hành tổ chức chia sẻ.

Ironman thu hút nhiều vận động viên trong nước và quốc tế.

Ironman thu hút nhiều vận động viên trong nước và quốc tế.

Theo thống kê của ban tổ chức, mùa giải 2019 thu hút hơn 2.200 vận động viên, đến từ 61 quốc gia. Trong đó, hơn 1.000 vận động viên đến từ nước chủ nhà, góp phần tạo ra sự kiện thể thao ba môn phối hợp lớn nhất Việt Nam.

"Tôi tin rằng sự kiện tiếp tục thu hút vận động viên trong nước và quốc tế thi đấu các năm trước tham dự. Họ cùng bạn bè, người thân đến cổ vũ, thu hút sự tham gia của khách du lịch đến Việt Nam lần đầu, từ đó đóng góp cho du lịch của địa phương", ông Onslo Carrington, Giám đốc điều hành Sunrise Events Việt Nam cho biết.

Techcombank Ironman 70.3 cũng có vai trò là vòng loại cho các sự kiện đẳng cấp quốc tế. 60 vận động viên có thành tích tốt sẽ giành suất tham dự Giải vô địch thế giới Ironman 70.3 năm 2020 tại Taupo, New Zealand. Tổng giải thưởng của Ironman 70.3 Việt Nam 2020 trị giá 15.000 USD.

Ironman gồm 3 môn phối bơi, đạp xe, chạy bộ.

Ironman 70.3 gồm 3 môn phối bơi, đạp xe, chạy bộ.

Giải Ironman 70.3 Việt Nam 2020 mở đăng ký đợt đầu tiên (Priority) với 600 suất tham dự và được tặng kèm iTab gắn kèm trên dây đeo huy chương hoàn thành cuộc đua. iTab là mảnh kim loại khắc tên cùng thời gian thi đấu của cá nhân vận động viên.

Chương trình tặng iTab sẽ kết thúc cùng lúc với giai đoạn mở đăng ký đầu tiên. Sau đó, giai đoạn đăng ký thường (Regular) sẽ được mở ra với số lượng suất thi đấu giới hạn. Với cách thức đăng ký mới, vận động viên sẽ phải đưa quyết định tham gia sớm để không bỏ lỡ cuộc đua.

Lễ hội thể thao cho tất cả các lứa tuổi

Ngoài cuộc đua chính, lễ hội thể thao ba môn phối hợp vào chủ nhật, ngày 10/05/2020, còn một chuỗi hoạt động hấp dẫn khác. Ironman 70.3 có khu vực triển lãm, các buổi hội thảo hướng dẫn luật thi đấu, dinh dưỡng và chia sẻ kinh nghiệm. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động khác cũng được tổ chức tại sự kiện.

Giải chạy bộ từ thiện Newborns Việt Nam Run Out, ngày 08/05/2020, tổ chức cho các vận động viên và người dân địa phương, với cự ly ngắn (5KM). Đây là hoạt động gây quỹ từ thiện giúp giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh ở Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện có hình thức thi đấu Sunrise Sprint dành cho nhưng người mới làm quen 3 môn phối hợp. Nội dung thi đấu gồm bơi 750 m, đi xe đạp 20 km và chạy 5 km,mô phỏng theo cuộc đua Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam. Sunrise Sprint cũng có hạng mục thi đấu đồng đội (Relay).

Hoạt động Ironkids Việt Nam, tiếp nối thành công ở mùa giải trước, sẽ có hai cự ly thi đấu Aquathlon (bơi – chạy) và Triathlon (bơi – đạp xe – chạy). Sự kiện tổ chức cho những thí sinh nhí 5 - 14 tuổi, với các cự ly phù hợp cho từng nhóm tuổi.

Từ một sự kiện đơn lẻ vào năm 2015, sự kiện này đã trở thành một lễ hội thể thao quốc tế kéo dài nhiều ngày, và quy tụ các vận động viên khắp nơi trên thế giới đến du đấu tại Việt Nam. Sự kiện đã truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều vận động viên Việt Nam theo đuổi môn thể thao này cũng như là cổ vũ lối sống lành mạnh, và xem cuộc đua này như một cách để rèn luyện ý chí khi đương đầu với những thử thách khắc nghiệt nhất trong cuộc sống.

Sự kiện do Sunrise Events Việt Nam (SEV) tổ chức, với sự đồng hành của đối tác chiến lược ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank), cùng sự hỗ trợ từ các cơ quan ban ngành thành phố Đà Nẵng, đối tác, đơn vị truyền thông và cộng đồng yêu thể thao Việt Nam.

Thông tin chi tiết

Website:

E-mail: im703vietnam@sunrisevents.com.vn

Truyền thông: media@sunriseevents.com.vn

Anh Khoa

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------