Pages

Thursday, October 3, 2019

Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh và video mở hộp

Hình ảnh và thông tin về Mate 30 Pro xuất hiện ngay trước sự kiện của Huawei ngày 19/9 tại Đức. Hãng được cho là sẽ tung ra ít nhất hai điện thoại là Mate 30 và Mate 30 Pro khác nhau về cấu hình và thiết kế.

4 màu sắc của Huawei Mate 30 Pro bị rò rỉ.

Bốn màu của Huawei Mate 30 Pro bị rò rỉ.

Cả hai cùng có màn hình "thác nước", với viền cong gấp gần 90 độ, nhưng Mate 30 có phần rãnh tai thỏ (notch) nhỏ hơn. Trên bản Pro, phần rãnh này dài, chứa tới ba "chấm tròn", có thể là camera trước, đèn flash trợ sáng và cảm biến ToF.

Theo GSMArena , phần camera sau của cả hai máy có thể giống nhau, đều là cụm 4 camera được xếp trên một khung đen tròn, gồm hai camera độ phân giải 40 "chấm", một ống tele 8 megapixel và một cảm biến ToF. Bên cạnh cụm camera sau là đèn flash Xenon, giúp tăng cường ánh sáng trong điều kiện trời tối

Mate 30 sử dụng pin 4.200 mAh, trong khi Mate 30 Pro là 4.500 mAh. Cả hai cùng hỗ trợ sạc nhanh 40W, sạc không dây 27W. Bộ đôi sản phẩm được trang bị chip xử lý mới nhất Kirin 990, nhưng chỉ sử dụng Android AOSP thuần túy, không có các phần mềm và dịch vụ Google như Play Store, Gmail, Google Photos...

Mate 30 Pro có ít nhất 4 màu là đen, bạc, tím và xanh lục, trong đó bản xanh lục có phần mặt lưng phía dưới được làm nhám.

Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh và video mở hộp
 
 
Huawei Mate 30 Pro lộ ảnh và video mở hộp

Video mở hộp Huawei Mate 30 Pro xuất hiện trước ngày ra mắt.

Lưu Quý

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------