Pages

Sunday, September 15, 2019

Vợ Justin Bieber kỷ niệm một năm kết hôn

Vợ Justin Bieber kỷ niệm một năm kết hôn

Người mẫu Hailey Baldwin chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên Justin Bieber, chúc mừng một năm làm vợ chồng.

Chủ nhật, 15/9/2019, 00:03 (GMT+7)

"Kỷ niệm một năm trở thành bà xã của anh", Hailey chú thích trong một bức ảnh cặp sao selfie trước gương. Cô cũng đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào bên Justin với tựa đề "trái tim của em".

Hailey và Justin kỷ niệm ngày kết hôn.

Hailey và Justin kỷ niệm ngày kết hôn.

Một năm trước, ngày 13/9/2018, Hailey Baldwin và Justin Bieber bí mật đi đăng ký kết hôn tại trụ sở tòa án ở New York. Một tháng sau, cặp sao mới xác nhận tin vui với người hâm mộ.

Đôi vợ chồng trẻ đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 1/2019 nhưng vì cảm thấy chưa sẵn sàng cho sự kiện trọng đại này, cả hai liên tục hoãn tới ba lần. Cuối cùng, họ đã chốt được ngày cưới là vào 30/9 tại một resort ở Nam Carolina.

Hailey chia sẻ khoảnh khắc ôm Justin dịu dàng với lời tựa trái tim của em.

Hailey chia sẻ khoảnh khắc ôm Justin dịu dàng với lời tựa "trái tim của em".

"Justin và Hailey đang vô cùng háo hức trao lời thề nguyền trước gia đình, bạn bè và Chúa", nguồn tin chia sẻ. "Cả hai đều cảm thấy lễ cưới sẽ chính thức hóa cuộc hôn nhân của họ hơn. Họ đang mong chờ từng ngày đến sự kiện trọng đại này và sẽ tổ chức bữa tiệc lớn bên những người thân yêu".

Một năm qua, nam ca sĩ 25 tuổi và người mẫu 22 tuổi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son như tuần trăng mật kéo dài. Cặp sao luôn quấn quýt như hình với bóng và trao cho nhau những lời yêu thương có cánh đốn tim fan. Trong một bài đăng vào tuần trước, Justin thổ lộ về tình yêu sâu sắc dành cho vợ trẻ: "Mỗi ngày trôi qua anh lại yêu em nhiều hơn. Em cho anh những thử thách, giúp anh mạnh mẽ hơn. Em dễ thương hơn anh và tuyệt vời hơn anh rất nhiều. Anh rất vui vì điều đó".

Justin mong có thể nắm tay Hailey đi đến cuối cuộc đời.

Justin mong có thể nắm tay Hailey đi đến cuối cuộc đời.

Hoài Vũ

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------